วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557

Charming

เสน่ห์อันงดงามวิจิตรบรรจงของศิลปะการถักทอผ้าลูกไม้แบบดั้งเดิมนั้น เป้นสิ่งที่หาชมได้ยากมากเลยทีเดียว ความสวยงามอันเลอค่านั้นได้สร้างเสน่ห์ที่เย้ายวนใจให้กับทุกๆ คนอยากจับเป็นเจ้าของกันทีเดียว ครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว มีสาวนามหนึ่งผู้เก่งกล้าสามารถ หาใครเปรีบมิได้ เคยบรรยายความรู้สึกที่มีต่อผ้าลูกไม้ไว้ว่า ฉันคิดว่าลูกไม้เป็นหนึ่งในสิ่งที่เหมือนธรรมชาติอย่างมากถึงมากที่สุด มันมีความงดงามอย่างหามิได้ มีทั้งความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนกิ่งก้านสาขาของต้นไม้และใบไม้ที่ถูกถักทอให้กับธรรมชาติอย่างแท้จริง เปรียบเสมือนสิ่งที่ธรรมชาติสร้างเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแล้ว clarisonic aria นั้นเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้งออกมาได้อย่างดีที่สุดในสามโลกกันเลยทีเดียว ฮ่า ฮ่า น่าขำทีเดียว
ไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่พูดถึง เครื่องล้างหน้า แต่ยังมีคนอีกนับล้านที่คิดเหมือนเธอ เอเอ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าลูกไม้ จากอิตาลี ได้ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดหน้าไม่น้อยไปกว่ากัน นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท เค้าก็ได้ให้ความกับสำคัญกับฝีมือและคุณภาพของชิ้นงานเป็นหลัก ไล่ตั้งแต่การเย็บปักถักร้อย ความละเมียดละไมทุกๆ ขั้นตอนที่ถูกบรรจงทำอย่างประณีต เพื่อให้ทุกๆ อย่างถูกประกอบขึ้นมาอย่างสบูรณ์แบบที่สุด อาทิเช่น clarisonic นั้น ก็ได้ใช้เทคนิคโซนิค ที่ถูกประดิษฐ์ หรือคิดค้นขึ้นมา เพื่อผิวหน้าโดยเฉพาะกันเลย เป็นเสน่ห์ที่เย้ายวนใจจิงๆ ลวดลายต่างๆ ที่ถูกถ่ายทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ถูกเรียงร้อยถ้อยคำ และวิชามาอย่างดี ถึงต้นทุนจะสูงกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เราก็มิได้เกรงกลวแต่อย่างใด เราเชื่อในคุณภาพเป็นหลัก แม้ว่าตอนนี้สินค้าจะออกสู่ตลาดไม่ได้มากนัก เนื่องจากกำลังผลิตนั้นยังคงผลิตได้น้อยอยู่ และขั้นตอนต่างๆ ในการผลิตก้อมีมากจนทำกันไม่ทันเลยทีเดียว
เทคนิคที่ได้มาจกการถ่ายทอดจากคุณปู่คุณย่านั้น เป็นเทคนิคพิเศษ ที่ถูกนำมาใช้และรังสรรค์ให้ชิ้นงานมีรายละเอียดที่สุดแสนจะวิเศษ และใช้เทคนิคที่เป็นการซ้อนกัน ถึงสามชั้น โดยมิได้มีน็อทสักชิ้นโผล่มาให้เห็นเลยทีเดียว เราเรียกเทคนิคนี้ว่า sonic ที่จะให้ความละเอียดและแม่นยำสูงถึง 300 ครั้งในหนึ่งวินาที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รุ่น clarisonic aria เป็นเทคโนโลยีตัวใหม่ที่เราทำขึ้นมาเพื่อให้โดยที่ไม่ทำลายผิวหน้าเลยแม้แต่นิดเดียว เพื่อให้มีความตืนลึกไล่ระดับชั้นกันไป จนเกิดเป็นลวดลายสามมิติที่สวยงามอยางยิ่ง อีกทั้งยังสร้างความหรูหราและแตกต่างให้กับสินค้าได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าแตกต่างจากคู่แข่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากจะช่วยให้เป็นการประดับประดาให้ดูอ่อนหวานและงดงามแล้ว ยังช่วยทำให้มีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างเซ็กซี่และเย้ายวนใจเป็นที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น