วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Take a break

ในโลกทุกวันนี้ สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า ใครหลายๆ คนอาจจะกำลังเผชิญกับปัญหาสภาพผิวที่แห้ง หยาบกร้าน คล้ำเสีย และดูแก่กว่าวัย หรือริ้วรอยนั่นเอง สารพัดสิ่งที่บรรดาผู้หญิงทั้งหลายต่างสรรหากันมาเพื่อที่จะรักษาและดูแลเพื่อให้ผิวนั้นมีสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะผิวหน้าที่เปรียบเสมือนกับชีวิตของบรรดาผู้หญิงทั้งหลายกันเลยทีเดียว วันนี้เรามีข้อมูลที่ถือได้ว่าน่าสนใจและใหม่มากสำหรับสาวๆ เนื่องด้วยถาบันความงามของเรานั้น ได้ผลิต คิดค้น และวิจัย อุปกรณ์ความงามขึ้น นั่นก้อคือ Clarisonic ขึ้นมา เพื่อคงสภาพความอ่อนเยาว์ของผิวให้แลดูอ่อนวัยอยู่เสมอ ถือเป็นเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ นั้นมีการบำรุงและฟื้นฟูผิวพรรณนั้นให้กลับมามีชีวิตชีวา ขาว เนียนอมชมพู แลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อีกครั้ง ซึ่งเป็นที่ปรารถนาของสาวๆ เป็นอย่างมากที่จะทำให้ได้ ตามความเชื่อของโฆษณาทางโทรทัศน์ที่ล้างสมองของสาวๆ ให้เชื่ออย่างนั้นไปแล้ว
การที่สาวๆ นั้นจะมีสุขภาพผิวสวย สุขภาพดี นั้น เริ่มต้นเลยต้องเริ่มจากการดูแล และตั้งอยู่บนพื้นฐานที่ดี นั่นก้อคือ เซลล์ผิวของเรานั่นเอง ก่อนอื่นควรจะทำความสะอาดหน้าด้วย clarisonic aria เสียก่อน เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด และปราศจากสิ่งสกปรก หรือคราบเครื่องสำอางค์เสียก่อน จากนั้นจึงบำรุงผิวพรรณให้แข็งแรง โดยการฟื้นฟูระดับเซลล์ผิวให้มีความแข็งแรง และได้รับสารบำรุงที่ดีนั่นเอง โดยสามารถทำได้โดย ใช้ เครื่องผลักครีม ในการผลักครีมบำรุงที่เราทานั้นให้ซึมเข้าไปสู่เซลล์ชั้นใต้ผิวหนังของเราโดยตรง เมื่อเซลล์ชั้นใต้ผิวหนังของเรานั้นได้รับสารอาหารครบถ้วนแล้ว จะทำให้เรามีสุภาพผิวที่ดี ดูกระจ่างใส ซึ่งสามารถสังเกตเห็นได้ในหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น
แต่จะบอกว่าการบำรุงผิวด้วยวิธีนี้ก้อเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งเท่านั้น การจะมีผิวที่สวยและกระจ่างใสได้อย่างยั่งยืนนั้น ต้องมีการกินที่ถูกวิธีด้วย อาหารการกินต่างๆ ที่เรากินเข้าไปในชีวิตประจำวันนั้น ถือได้ว่ามีความสำคัญกับร่างกายค่อนข้างมาก โดยเราต้องรู้จักที่จะดูแลตัวเอง อุปกรณ์เสริมความงาม รับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่ และหมั่นออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ เพียงแค่นี้ร่างกายของเราก้อจะมีสุขภาพที่ดี และยังช่วยทำให้เซลล์ผิวของเราดีอีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังไงก้อตามแต่ก็ควรที่จะใช้ครีมบำรุงผิวพรรณที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเราอีกด้วย เพื่อให้สุขภาพผิวของเรานั้นดียิ่งขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น